Lựa chọn nào cho nhà đầu tư thông thái tại Izumi City?


Phân khu compound Izumi City giai đoạn 1. Ảnh: NLG.

Sở hữu lợi thế tiếp giáp đại lộ thương mại sầm uất, thiết kế thoáng đãng, cùng tiềm năng sinh lời cao, các sản phẩm nhà phố tại phân khu compound Izumi City giai đoạn 1 được đông đảo giới đầu tư săn đón.

Gia tăng nhu cầu đầu tư khu đô thị tích hợp
 
Thời điểm cuối năm 2021 được kỳ vọng sẽ là giai đoạn bùng nổ của thị trường bất động sản sau một thời gian dài bị “nén” do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đây cũng là lúc nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn kênh “xuống tiền” an toàn nhằm bảo toàn giá trị tài sản. Đối với khách hàng mua để ở, trước ảnh hưởng của dịch bệnh, mong muốn tìm kiếm một không gian sống “xanh”, trong lành chính là xu hướng được quan tâm. Sự xuất hiện của mô hình KĐT tích hợp nhanh chóng đáp ứng được cả hai nhu cầu trên nhờ sở hữu tổ hợp tiện ích đa dạng, cảnh quan quy hoạch bài bản, thỏa mãn nhu cầu sống - vui chơi - giải trí - nghỉ ngơi của cộng đồng.
 
Một trong những điểm sáng bất động sản phía Nam thời điểm cuối năm có thể kể đến khu đô thị tích hợp Izumi City. Dự án tọa lạc tại trái tim quần thể đô thị khu Đông TP. HCM - khu vực được định hướng trở thành khu đô thị sáng tạo. Tại đây, chủ đầu tư Nam Long đã bắt tay cùng đối tác Nhật Hankyu Hanshin Properties Corporation kiến tạo khu đô thị tích hợp theo mô hình “modern township” đúng theo chuẩn hiện đại trên thế giới.
 
Dự án quy hoạch cùng 5 trục kết nối riêng biệt bao gồm: trục thương mại, trục nhịp sống, trục thư giãn, trục sinh thái, trục sông nước, mang đến cuộc sống hài hòa giữa cảnh sắc tự nhiên sông nước trong lành, thuần khiết với sự sầm uất, nhộn nhịp của đô thị.
 
Khu đô thị tích hợp Izumi City được đánh giá có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng mua để ở và đầu tư về không gian, môi trường sống cũng như tiềm năng tăng giá của dự án trong dài hạn. Hiện dự án vừa ra mắt thị trường, nhà đầu tư ngay nhìn thấy điểm rơi lợi nhuận khi giá trị BĐS còn tăng theo chu kỳ, mang đến lợi nhuận tốt khi các yếu tố hạ tầng nội khu dần thành hình.
 
Được xây dựng trên tổng diện tích 170ha, Izumi City phát triển đa dạng các loại hình bất động sản như: căn hộ, nhà phố, biệt thự, grand villa… Trong đó, khu compound Izumi City giai đoạn 1 giới thiệu ra thị trường 275 sản phẩm bao gồm nhà phố thương mại và nhà phố vườn thuộc phân khúc cao cấp, là “đòn bẩy thép” mang đến khả năng sinh lời bền vững cho nhà đầu tư. Các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng bao gồm đầu tư khai thác kinh doanh, mua để cho thuê, để ở hoặc đầu tư lâu dài đón đầu sóng tăng giá.
 
Đa dạng lựa chọn đầu tư sinh lời bền vững
 
Ngay vòng xoay giao lộ Nam Cam và Hương Lộ 2, nằm trên trục thương mại nhộn nhịp kết nối quảng  trường trung tâm, loại hình nhà phố thương mại tại phân khu compound Izumi City giai đoạn 1 được nhà đầu tư kỳ vọng đem đến lợi nhuận trong dài hạn. Sản phẩm tiếp giáp trục đường chính, góp phần thúc đẩy hoạt động giao thương. Hệ thống tiện ích này không chỉ giúp hoàn thiện quần thể bất động sản tại Izumi City mà còn mang đến cho các du khách hay cư dân trải nghiệm sống tuyệt vời ngay tại dự án và là một trong những lợi thế giúp chủ nhân các căn shophouse đón lượng khách hàng ổn định, cùng tiềm năng sinh lời dài hạn.
 
 
Nhà phố thương mại mặt tiền trục đường chính tại khu compound Izumi City giai đoạn 1. Ảnh: NLG

Các căn nhà phố thương mại có kết cấu một trệt, một lửng và hai lầu. Nhờ mặt tiền thoáng, chủ nhân có thể lựa chọn khai thác nhiều mô hình kinh doanh phù hợp để tối ưu hóa lợi nhuận như khách sạn, cửa hàng, quán cà phê, bar, nhà hàng…  Khu vực tầng trên có thể tối ưu không gian sinh hoạt của gia đình, vừa riêng tư biệt lập lại thuận lợi để điều hành kinh doanh.
 
Hơn nữa, sản phẩm nhà phố thương mại chỉ 24 căn, chiếm 8% tổng sản phẩm trong giai đoạn 1. Số lượng giới hạn chính là lực đẩy thu hút nhà đầu tư, nhất là khi quá trình đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ tại khu Đông, nhà phố thương mại được kỳ vọng góp phần thay đổi bộ mặt đô thị, cơ sở hạ tầng giao thông, thương mại, dịch vụ trong tương lai gần.
 
Đi vào bên trong khu compound Izumi City giai đoạn 1 biệt lập là sản phẩm nhà phố vườn với thiết kế mặt tiền từ 6-8m mang phong cách hiện đại. Nhà phố vườn được thiết kế 3 tầng, tuỳ từng vị trí, chủ nhân sẽ được thừa hưởng tầm nhìn hướng trục đường chính rộng thoáng, clubhouse sôi động hay công viên với mảng xanh ngút ngàn.
 
 
Nhà phố vườn TH1 trong phân khu compound Izumi City giai đoạn 1. Anh: NLG

Các mẫu nhà phố vườn có lợi thế mặt tiền rộng lớn, mở rộng tầm nhìn ra không gian xanh mát ngoài nhà, đồng thời bố trí ban công rộng rãi để các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn, đưa thiên nhiên đến gần hơn với tổ ấm. Tại đây, cả thân và tâm của mỗi chủ nhân đều được chăm sóc, nâng niu. Được bảo vệ bởi hàng rào an ninh 3 lớp, đảm bảo an toàn 24/7, chủ nhân các căn nhà phố vườn còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp của toàn phân khu, đảm bảo hài hòa hai giá trị sống: bình yên mà sôi động, riêng tư mà kết nối.
 
Thiết kế sản phẩm độc đáo, các sản phẩm nhà phố tại phân khu compound Izumi City giai đoạn 1 vừa đem lại nhiều cơ hội kinh doanh cho khách hàng, tạo ra lợi nhuận ổn định vừa mang đến giá trị thụ hưởng từ hàng ngàn tiện ích của khu đô thị tích hợp hiện đại.
 
Nguồn: tapchitaichinh.vn

Tin tức liên quan

popup